Nhập mã HOL8 giảm 8% tất cả sản phẩm. Áp dụng tới hết ngày 31.03.2024

Bật mí kinh nghiệm mua vali du lịch bền đẹp

Lần đầu tiên, bạn mua vali du lich nên cần kinh nghiệm mua vali kéo đi du lịch.

Chắc hẳn các bạn hay tôi đều muốn chọn mua vali du lịch bền đẹp để thời kì sử dụng được lâu hơn, vậy bạn cần để ý những đặc điểm sau. Chỉ là một kinh nghiệm nhỏ những sẽ giúp ích cho bạn không nhỏ trong việc chọn lựa được mẫu vali du lịch cao cấp hợp, chất lượng. 

Xác định kích cỡ vali 

Điều đầu tiên kinh nghiệm mua vali du lịch bền đẹp là bạn nên lên lịch trình và xác định chuyến đi của bạn mấy ngày và bao nhiêu người. Sau đó, chọn cho mình size của vali du lịch thích hợp cho độ dài chuyến đi của mình. Giúp bạn thoải mái trong chuyến đi du lịch của mình. 

Cách lựa chọn vali phù hợp

Nếu bạn có chuyến đi ngắn từ 1-3 ngày thì bạn nên chọn cho mình vali kéo du lịch loại vali size cabin hay còn gọi là vali 5 tấc (cao 50cm).

Nên chọn loại vali nào phù hợp

Nếu bạn có chuyến đi từ 1-6 ngày, vậy có thể xài loại vali cỡ trung hay còn gọi là vali 6 tấc (cao 60cm). Với loại vali 6 tấc này, bạn có thể đựng đồ chung với một người khác mà vẫn rất rộng rãi và thoải mái. 

Nên chọn vali kích thước nào?

Nếu bạn đi từ 1-14 ngày thì vali size đại (cao hơn 70cm) hay vali loại to rất thích hợp cho bạn, loại vali 7 tấc này có thể đựng đồ cho cả gia đình cho chuyến đi du lịch xa hay khi đi du học bạn có thể dùng vali kéo này để đựng đồ.

Xác định chất liệu vali

Điều thứ hai là bạn xác định dùng vali vải hay vali vỏ cứng. Đây là 2 loại chất liệu vali phổ biến nhất. Mỗi loại đều có ưu khuyết điểm của nó.
Dùng loại vải thì bạn có thể đựng rất nhiều đồ vì tất cả các loại vali vải để có thể nới rộng thêm 5cm, và vali có thể phồng lên. Vali vỏ cứng thì khác, có thể chịu được va đập rất tốt và có thể đựng những vật dễ vỡ. Nhưng lại có nhược điểm là nặng ký và không nới vali ra được. Bên cạnh đó, chất liệu phù hợp với thời tiết, khí hậu nơi đến cũng quan trọng không kém. Chắc chắn bạn sẽ không muốn mang một chiếc vali vải đến một quốc gia vào mùa mưa đâu vì khả năng chiếc vali bị thấm nước khá cao.

Nên chọn vali vải hay vali nhựa?


 

Xác định bánh xe của vali.

Điều thứ ba là bạn xác định nên dùng vali bốn bánh hay vali hai bánh. Theo kinh nghiệm thì khi xài vali kéo loại lớn 7 tấc hoặc 6 tấc, bạn nên dùng bốn bánh. vì khi đồ đựng đầy quá khiến vali nặng, vậy bạn chỉ cần đẩy ngang thì vali đã di chuyển giúp bạn không phải xài cần kéo.


Vali kéo hai bánh thì khác, nếu bạn đựng đồ nhiều mà xài vali cần kéo hai bánh, sẽ rất mỏi tay. Có nhiều người nói xài vai loại hai bánh thì có hai bánh âm nên bánh sẽ không gãy, còn vali bốn bánh thì dễ gãy, điều này chỉ đúng với các loại vali rẻ tiền. Còn những vali còn lại thì không chính xác nhé bạn, xài bốn bánh vẫn rất tốt.
 

Vali nào tốt?

Chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế cá nhân

Việc chọn mua vali sao cho mức giá phù hợp với bản tài chính cá nhân cũng là điều quan trọng không kém. Thông thường, những sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt có mức giá khá cao. Tuy nhiên, một số shop vẫn cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt với giá cả phải chăng. Bạn chỉ cần lên các diễn đàn hoặc tham khảo lời tư vấn của người thân là có thể tìm được địa chỉ mua phù hợp.

 

← Bài trước Bài sau →