Nhập mã HOL8 giảm 8% tất cả sản phẩm. Áp dụng tới hết ngày 31.03.2024

Bỏ túi những bí kíp để có chuyến du lịch hoàn hảo trong mùa mưa

Ai bảo mùa mưa không phải là mùa du lịch? Ai bảo mùa mưa thì không nên xách balo lên và đi? Chỉ cần nằm lòng những bí kíp này bạn sẽ không ngại du ngoạn khắp nơi cho dù là mùa mưa nhé!
-----------------------------------------------------

Chọn địa điểm du lịch hợp lý

Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình một chuyến đi nhất là trong dịp mùa mưa bạn nên tìm hiểu trước địa điểm sắp đến. Nhưng bạn nên loại ra khỏi danh sách những nơi liên quan đến biển hay núi nhé. Nếu ai đã từng đi những địa điểm này vào mùa mưa rồi bạn sẽ không thể nào quên cảnh vật lộn xoay sở cách thoát thân và ước "giá như mình ở nhà thì hay biết mấy!".
 

Nên mang gì trong hành lý

Đầu tiên phải là một chiếc vali hoặc balo có chưc năng chống thấm nước để bạn có thể cất giữ hành lý mà không sợ bị ướt. Hoặc bạn cũng có thể dùng bao trùm balo nếu balo của bạn không được làm bằng chất liệu vải polyeste chống thấm nước nhé.

Một chiếc áo mưa hoặc một cây dù là vật bất ly thân để bạn sẵn sàng đón nhưng cơn mưa bất chợt bất kỳ lúc nào nhé.

Cần chuẩn bị gì cho một chuyếnđidu lịch hoàn hảo

Sẽ là thiếu sót nếu một chiếc khoăn choàng cổ không nằm trong danh sách những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi du lịch mùa mưa. Hẳn nhiều bạn thắc mắc tại sao phải dùng đến khăn choàng cổ nhỉ? Nhưng nếu một "cơn mưa ngang qua" mà bạn không có bảo bối này bạn sẽ không lường trước mình sẽ bị cảm lúc nào đâu nhé. Một chiếc khăn choàng giữ ấm cho cổ là điều cần thiết. Đặc biệt, những viên thuốc cảm sẽ không thể thiếu trong chuyến hành trình dù thời tiết có mưa hay không mưa thì vẫn rất cần thiết.

 

mang gì theo cho một chuyến du lịch thoải mái

Các thiết bị điện tử của bạn sẽ được bảo vệ an toàn trong những chiếc túi chống thấm nước đặc biệt là điện thoại là vật bạn hay dùng cho dù trời mua.
Về trang phục bạn nên chọn những bộ quần áo thoải mái giúp bạn dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, một đôi giày nhựa hoặc giày có chất liệu chống thấm nước hay một đôi sandal có đế chắc chắn có độ bám dính cao giúp bạn không bị trơn trươt khi di chuyển nhé.
Bạn sẽ càng bồ kết những chiếc máy sây tóc không chỉ giúp tóc bạn mau khô tóc mà sẽ là vị cứu tinh cho những bộ quần áo khi ướt hoặc không kịp khô.

Mẹo làm khô nhanh quần áo

Những đôi giày bị ướt bạn có thể bỏ túi chống ẩm vào giày rồi để qua đêm hoặc cách dễ nhất là dùng những tờ báo vo thành viên nhét vào trong giày, cứ 20 phút thay một lần.

hành trang cần thiết cho một chuyến du lịch hoàn hảo

Áo quần ướt thì sau khi giặt và vắt bạn hãy trải khăn tắm của khách sạn ra, để quần áo vào bên trong rồi vắt lại, đảm bảo quần áo sẽ rất nhanh khô. Lúc phơi nên phơi gần chỗ thông gió hoặc dùng máy sấy để hơi nước bốc nhanh hơn.
Khi đồ dùng bị ướt bạn nên tránh sấy đồ cạnh bếp lửa hoặc bếp gas, sẽ làm đồ dùng bị hỏng, biến dạng. Tốt nhất nên dùng máy sấy để sấy khô một cách nhanh chóng và an toàn.

bí quyết lựa chọddoohafnh trang cho chuyếnđi du lịch

Trên đây là một số bí kíp nếu bạn nằm lòng thì thời tiết sẽ không là trở ngại của bạn trong những chuyến vi vu rồi nhé! Chúc các bạn sẽ có chuyến đi và trải nghiệm thật thú vị những nới mà mình đến.
← Bài trước Bài sau →