Nhập mã HOL5 giảm 5% tất cả sản phẩm

"Đọc vị" phong cách du lịch qua chiếc vali sành điệu

Vali không chỉ là "trợ thủ đắc lực" cho những chuyến du lịch, trải nghiệm vùng đất mới mà còn giúp chủ nhân thể hiện phong cách, cá tính thời trang.

Thông thường, khi lựa chọn vali, bên cạnh chú trọng đến chất lượng, người dùng cũng ưu tiên các sản phẩm góp phần thể hiện gu thẩm mỹ hay định hình phong cách cá nhân.

 

Thời thượng cổ điển cùng Maxivo

Nếu luôn theo đuổi phong cách thời trang vintage trang nhã với màu sắc trung tính, có niềm đam mê với các công trình cổ kính, đậm màu sắc văn hóa lịch sử, chắc hẳn bạn là người của trường phái cổ điển.

 

Chiếc vali Maxivo với vẻ ngoài tối giản, thiết kế vượt thời gian là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

 

Đường nét cổ điển kết hợp tính năng nổi trội thông minh giúp Maxivo chinh phục những tín đồ của sự tối giản về vẻ ngoài nhưng vẫn "đa công năng" bên trong.

Đằng sau vẻ ngoài cổ điển, Maxivo mang đến sự tinh tế với đầy đủ tính năng hiện đại như hệ thống đóng gói PlentiVol tỷ lệ 20:80 giúp người dùng dễ dàng sắp xếp hành lý khổ lớn, hay khóa kéo bảo mật DuoSaf™ và khóa chặn bánh xe StePause™ mang đến sự thuận tiện cho chuyến hành trình.

 

Trải nghiệm khám phá với Curio

Nếu dành sự yêu thích cho việc tìm hiểu về văn hóa bản địa hay đam mê du lịch khám phá, bạn hẳn là một "phượt thủ" hòa đồng và dễ mến. Vì vậy, chiếc vali phù hợp với bạn trong mỗi chuyến hành trình là Curio đa năng, thân thiện và dễ sử dụng.

Với thiết kế thông minh tối ưu, Curio giúp bạn dễ dàng sắp xếp và bảo vệ hành lý trên những chuyến đi. Đặc biệt, thiết kế mở từ phía trước "Book Open" độc đáo còn giúp bạn có thể dễ dàng xử lý những tình huống phát sinh cần thiết mọi lúc mọi nơi.

 

Chiếc vali Curio “bên ngoài xinh đẹp, bên trong thân thiện” phù hợp với các tín đồ thích du lịch trải nghiệm khám phá.

 

Trẻ trung, năng động với bạn đồng hành Frontec

Với những bạn trẻ đầy sáng tạo và thông minh, chuyến đi hoàn hảo khi được kết hợp những người cùng tần số và dễ dàng “bắt” nhịp với nhau. Các thành phố sôi động, nhiều màu sắc sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho hội bạn này.

Trong những chuyến đi di chuyển liên tục và nhiều hoạt động, chiếc vali Frontec được thiết kế thông minh cùng vẻ ngoài năng động sẽ là bạn đồng hành “hợp cạ” giúp người dùng khoe trọn cá tính và được đáp ứng đầy đủ tiện ích. Frontec còn chinh phục những phượt thủ năng động bởi tính năng mở phía trước tiện dụng cùng khả năng chống sốc khi di chuyển.

 

Frontec được thiết kế dựa trên cảm hứng đến từ sự sáng tạo, trẻ trung, năng động đặc trưng của Gen Z.
 

Chỉn chu, ngăn nắp nhờ "trợ lý" Squasem

Với những người yêu thích sự chỉn chu và sắp xếp rõ ràng, chuyến du lịch trong mơ là khi mọi thứ đều được quản lý cẩn thận, nằm trong kế hoạch, được kiểm soát chặt chẽ. Chiếc vali Squasem sẽ đáp ứng ngay cả những yêu cầu khó tính nhất của những tín đồ hoàn hảo.

Với thiết kế họa tiết hình thoi, thống nhất với các túi chức năng chuyên dụng được gắn bên trong, Squasem giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và quản lý mọi thứ trong những chuyến đi.

 

"Trợ lý" tiện dụng đồng hành cùng bạn trên những chặng đường.

 

Bên cạnh đó, Squasem cũng đảm bảo sự bền bỉ khi có lớp vỏ nhựa PP cùng vải lót làm từ vật liệu rPET thân thiện với môi trường được xử lý kháng khuẩn giúp giữ hành lý an toàn từ bên trong.


Chương trình "Find Fun Everywhere" (Vui hè cùng American Tourister) được mở đầu với sự kiện hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đánh dấu sự xuất hiện đột phá, sáng tạo của nhãn hàng American Tourister với các phiên bản mới ấn tượng, đồng thời, mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn đặc biệt: giá sốc tặng 30%, tặng thêm Balo trị giá đến 1.200.000đ, cùng hàng loạt voucher giảm thêm đến 300.000đ chỉ có tại sự kiện.

Nếu đã bỏ lỡ sự kiện đặc biệt của American Tourister, bạn vẫn còn cơ hội trải nghiệm và sở hữu phiên bản màu giới hạn của các bộ "hot collection" hè này tại hệ thống cửa hàng chính hãng của House Of Luggage, hoặc đặt hàng online hôm nay để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn đến hết ngày 31/05/2023.

Mua sắm ngay tại: https://hol.com.vn/pages/find-fun-everywhere 

Tại Việt Nam, các sản phẩm American Tourister được độc quyền phân phối tại hệ thống cửa hàng House Of Luggage trong các trung tâm thương mại uy tín trên cả nước và trên website hol.com.vn.

Nguồn: https://zingnews.vn/doc-vi-phong-cach-du-lich-qua-chiec-vali-sanh-dieu-post1429356.html
 

← Bài trước Bài sau →