Nhập mã HOL5 giảm 5% tất cả sản phẩm

Sắm vali ưng ý - Du lịch mừng Quốc Khánh 2023

Lễ Quốc Khánh Việt Nam năm nay chính là một dịp để bạn xả "stress" sau những ngày làm việc bận rộn, vậy bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm cùng gia đình và bạn bè của mình chưa?

 

 

Đừng quên phần quan trọng cho mọi chuyến đi chính là những chiếc vali du lịch, hãy cùng House Of Luggage chọn ngay cho mình một sản phẩm chính hãng, chất lượng quốc tế mà giá thành lại vô cùng hợp lý chỉ có trong dịp Đại Lễ 2/9 này nhé!

 

Vali thương hiệu Kamiliant (by American Tourister) - GIÁ SIZE ĐẠI CHỈ 888.000Đ

Thả ga tận hưởng chuyến đi cùng dàn vali siêu bền với chất liệu nhựa dẻo đàn hồi và siêu nhẹ chỉ từ 2kg cho size xách tay, các dòng Vali thương hiệu Kamiliant chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ du lịch thích sự gọn nhẹ và đa dạng màu sắc.

 

 

Vali thương hiệu Kamiliant được bảo hành chính hãng trên toàn cầu 365 ngày, hiện đang có khuyến mãi hấp dẫn: ĐỒNG GIÁ 3 SIZE VALI - Chỉ từ 888.000đ: https://hol.com.vn/collections/vali-kamiliant 

 

Combo Vali cho gia đình và bạn bè - Thương hiệu Thụy Sĩ Wenger

Thụy Sĩ nổi tiếng với các dòng sản phẩm khỏe khoắn và bền chắc, nên các dòng Vali Wenger luôn là lựa chọn hàng đầu để bảo vệ hành lý. Wenger cũng trang bị nhiều tính năng tiện lợi cho sản phẩm của mình mang đến những trải nghiệm mượt mà cho mọi chuyến đi như: Khả năng mở rộng khoang chứa, hệ thống bánh xe di chuyển êm ái không gây tiếng ồn...

 

 

Sản phẩm Wenger Thụy Sĩ được bảo hành chính hãng toàn cầu 5 năm với 3 combo bán chạy nhất của House Of Luggage, giá chỉ từ 1.999.000đ: https://hol.com.vn/collections/vali-wenger

 

Cùng nhiều Bộ sưu tập Vali hiện đang được ưu đãi đến 50% tại House Of Luggage đang chờ bạn rinh về - Đặc biệt GIẢM THÊM 5% cho khách hàng đặt mua online tại website trước ngày 05/09/2023. 

Mua sắm hàng hiệu tại House Of Luggage và chọn ngay cho mình chiếc vali ưng ý với giá siêu hời để cùng gia đình và bạn bè vi vu mùa Lễ 2/9 sắp đến nhé!