Câu chuyện bắt đầu vào năm 1933, khi Sol Koffler quyết định đặt toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình để bắt đầu một công ty vali tại Providence, Đảo Rhode, Hoa Kỳ. Ước mơ của ông là "Một va li có thể bán với giá 1 USD".
VALI KÉO AMERICAN TOURISTER & CHẶNG ĐƯỜNG ĐÃ QUA
- Năm 1945 du lịch bằng hàng không bắt đầu nở rộ, một chiếc vali có trọng lượng nhẹ hơn để đáp ứng cho việc di chuyển đường hàng không trở thành nhu cầu cao. American Tourister đã ngay lập tức cho ra đời chiếc cặp xách tay nhẹ hơn, dễ dàng đóng gói hơn. Đánh dấu một bước khởi đầu cho việc đáp ứng nhanh và tối ưu nhu cầu của du khách.
- Những năm 50, tìm ra công ty thử nghiệm vật liệu mới để tạo ra mẫu Vali cứng đầu tiên trên thế giới.
- Những năm 60, Du lịch quốc tế tăng vọt, American Tourister là công ty đầu tiên trang bị túi xách cho phi hành đoàn trong các chuyến bay thử nghiệm của các hãng hàng không lớn.
- Những năm 80 và 90, Dòng vali vải hoàn thiện ra đời với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu của thời đại. Đồng thời, độ bền của chiếc Vali nhựa được kiểm chứng qua hình tượng chú khỉ Gorilla dẫm lên chiếc vali. Những bước phát triển mới về tính năng đã vượt qua sự mong đợi của thị trường và vượt qua cả những nhà phê bình khó tính nhất đầy thuyết phục.
- Năm 1993, American Tourister chính thức gia nhập vào gia đình Samsonite, được thừa hưởng trọn vẹn những tinh hoa, những công nghệ tiên tiến nhất. Cùng với Samsonite hoàn thiện một lí tưởng chung đó là mang đến sự tối ưu và tiện lợi nhất cho người du lịch.
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU AMERICAN TOURISTER
Thương hiệu vali kéo American Tourister là sự tổ hợp của rất nhiều yếu tố du lịch bao gồm cả phong cách và sự tự tin. Vì vậy, American Tourister luôn cam kết rằng tất cả các sản phẩm đều đảm bảo yếu tố bền, nhẹ, thời trang, đa chức năng và hiệu quả về chi phí. Đó là lý do tại sao American Tourister là thương hiệu đáng tin cậy trên toàn thế giới trong hơn 91 năm và bây giờ đã có mặt ở hơn 118 quốc gia!
Tìm hiểu thêm: https://www.americantourister.vn